Monday, April 8, 2013

[Marketing monday] Băng đô đinh tán

Nếu bạn là một cô gái mạnh mẽ và thích một phong cách thời trang thật cá tính, sành điệu thì đinh tán là gợi ý của mình dành cho bạn. Hiện nay trang phục chủ yếu của một cô gái cá tính thường là denim với đinh tán, ankle boots với đinh tán, clutch với đinh tán và mọi thứ với đinh tán. Nghe thì tưởng như là một nhưng đinh tán cho rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn. Và hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn băng đô đinh tán tự làm, đơn giản, cá tính mà giá thành lại không cao chút nào nhé <3

made by linh.Draws&DIY
Băng đô được bọc da giả và đinh tán có bốn màu cho bạn lựa chọn:

made by linh.Draws&DIY
Băng đô đinh tán vàng: mã số: BĐ 01
made by linh.Draws&DIY
Băng đô đinh tán đồng: mã số: BĐ 02
made by linh.Draws&DIY
Băng đô đinh tán bạc trắng: mã số: BĐ 03
made by linh.Draws&DIY
Băng đô đinh tán bạc đen: mã số: BĐ 04

How to place an order:
1. Choose your product, copy the Code.
2. Email us the Code at: ToriHuynhxxx@gmail.com
3. We'll reply you as soon as possible.  

Cách đặt hàng:
1. Chọn sản phẩm và copy Mã số sản phẩm.
2. Gửi thư điện tử đặt hàng cho bọn mình qua hộp thư: ToriHuynhxxx@gmail.com
3. Khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, bọn mình sẽ hồi âm sớm nhất có thể.


Mặt hàng có sẵn nhưng số lượng có hạn, nếu bạn muốn mua số lượng nhiều phải dặt trước. 

Contact: 
We haven't had our business phone number yet. 
Contact us at: 0168-35-40-505 (SMS only)
Skype: Chuzxxx
Liên hệ: 
Hiện tại chúng mình chưa có sim dành cho mục đích thương mại.
Vui lòng liên lạc với chúng mình qua số điện thoại sau: 0168-35-40-505 (Chỉ nhận tin nhắn)
Skype: Chuzxxx 

Payment & Shipping:
We don't accept credit card, sorry for this incovenience.
We only accept cash.

We don't ship Worldwide, sorry for this inconvenience.
Shipping is only available in Ho Chi Minh City. 
If you're not in HCM City, you may contact this website and tell her to ship our product to you.
Shipping fee depends on the location. 
Check this list for some free shipping location:
- University of Economics and Finance
- University of Technology (Hutech)
- Taiyo Japanese & Korean School.
For shipping time, please mention when you send us your order.

Thanh toán và Giao hàng:
Bọn mình không nhận thanh toán bằng thẻ, xin lỗi vì sự bất tiện này.
Bọn mình chỉ nhận tiền mặt.

Bọn mình không nhận giao hàng toàn cầu, xin lỗi vì sự bất tiện này. 
Bọn mình chỉ nhận giao hàng trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
Nếu bạn không ở thành phố này, vui lòng liên hệ http://www.phamhuynhshop.com
Shop Phamhuynh sẽ nhận giao hàng cho bạn ở ngoại thành. (Có tính phí riêng)
Phí giao hàng phụ thuộc vào địa điểm của bạn.  
Xem qua danh sách một số nơi giao hàng không tính phí:
- Trường đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
- Trường đại học Kỹ thuật Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh
- Trường Hàn Nhật ngữ Thái Dương.
Vui lòng gửi kèm thông tin về thời gian nhận hàng trong đơn đặt hàng.
------------------------------------------------------------------


Credit goes to Linh Daikon & Linh Ichigo at www.Lolliwood.blogspot.com
Copyright by linh.Draws & DIY
Please included our credits if you would like to re-posted the article. 
NOTE: For especial Vietnamese, PLEASE don't copy this post without permission. 
Email us or leave a comment below to get permission.  
Bài viết này được đăng tại Blog Lolliwood, nhận sự bảo trợ từ Blogger. 
Tác giả của bài viết là Linh Daikon và Linh Ichigo viết bằng tài khoản G+.
Bản quyền của bài viết này là của linh.Draws & DIY.
Vui lòng không bỏ qua những dòng này nếu bạn muốn đăng lại bài của bọn mình lên web khác.
NHẤN MẠNH: Các bạn sống ở Việt Nam, là người Việt Nam, gốc Việt Nam,... Vui lòng không tự ý đăng lại bài viết. Các bạn có thể gửi mail hoặc để lại comment cho bọn mình để được sự đồng ý. 

Email Add: 
Linh Daikon: ToriHuynhxxx@gmail.com
Linh Ichigo: LinhN217@gmail.com

No comments:

Post a Comment

Which dress should I wear on my 18th Birthday Party?