Tuesday, July 23, 2013

Linh's Secondhand Shop's Grand Opening this weekend on Sunday, 28th of July.

So far, we've been focusing on schooling and other things that happened in our lives. Therefore, we literally have no time to work for linh.Draws&DIY brand. We also run out of money due to our lack of work. It's time for linh.Draws&DIY to take a break.

We close our workshop and open a tiny store to sell our stuffs in order to save some money for further projects of us. Our tiny store is called Linh's Secondhand Shop. What exactly do we sell? Let's have a look.


Dạo gần đây, chúng mình khá bận rộn với việc thi cử và những vấn đề khác. Vì thế, chúng mình hầu như chẳng có lấy chút thời gian làm việc cho nhãn hàng riêng linh.Draws&DIY của chúng mình. Hơn thế nữa, do không làm việc nên nguồn thu nhập không hề có. Chúng mình buộc phải để nhãn hàng riêng sang một bên.

Sau khi tạm thời ngưng xưởng làm việc, chúng mình tiến hành mở một cửa hàng nho nhỏ để tạo nguồn thu chính cho những dự án sắp tới của linh.Draws & DIY. Cửa hàng nho nhỏ này có tên gọi Linh's Seconhand Shop. Vậy chúng mình đang kinh doanh những gì? Cùng xem nào!

Our first order from the customer <3



Most of our stuffs are secondhand clothes
These are the stuffs from our workshop linh.Draws&DIY
We sell clothes, mostly. Old clothes, clothes that we don't wear anymore, clothes that we only wear once, clothes that we had been given to, clothes that we designed, clothes that we love but don't wear or can't wear,... We have our tags customized by Linh Daikon and photo edits by +Linh Ichigo .

Our price for clothing runs from 50 cent to under 8 USD. The price is very reasonable for used clothing. On the other hand, we have new clothes which included theirs original tags and even designed clothes from our workshop. We try our best keep the price under 8 USD which makes it reasonable :)

Chúng mình bán quần áo là chính. Quần áo đã qua sử dụng, quần áo chúng mình không mặc nữa, quần áo chúng mình chỉ mặc một lần, quần áo chúng mình được cho, quần áo chúng mình thiết kế, quần áo chúng mình cực kỳ yêu thích nhưng không mặc và không có dịp mặc,... Chúng mình thiết kế tag riêng cho cửa hàng này và những hình ảnh của cửa hàng được Linh Ichigo chỉnh sửa.

Giá cả của các mặt hàng trong cửa hàng chúng mình từ 10.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ là tối đa. Chúng mình để giá khá mềm. Bên cạnh đó, chúng mình còn có một số sản phẩm nguyên tag gốc và các sản phẩm từ những dự án cũ của linh.Draws&DIY cũng được bày bán với giá rất mềm. 
We customized our own tags
 Also, Linh Ichigo has been working really hard on decorating our tiny store to our grand open on Sunday, 28th of July, 2013. You might see some stuffs which are not clothes but also for sale :) Those stuffs are handmade and collective. Our price for these stuffs is quite expensive because you might never find these stuffs anywhere. Some of these stuffs are more than 10 years old.

Linh Ichigo đã làm việc hết sức chăm chỉ để bày trí cửa hàng cho lần khai trương hoành tráng vào chủ nhật tuần này, ngày 28 tháng 7 năm 2013. Các bạn có thể thấy rằng ngoài quần áo ra, chúng mình còn bán cả phụ kiện và một số đồ linh tinh khác. Hầu hết những sản phẩm bày bán trong shop đều do chúng mình thu nhặt từ khắp mọi nơi và một số do chính tay chúng mình làm. Giá cả của những món hàng này hơi nhỉnh một chút bởi sẽ thật khó cho bạn để đi cả thành phố này, lùng sục những món đồ chúng mình sưu tầm được. Có vài món tuổi đời đã được hơn mười năm.
Linh Ichigo has worked so hard on decorating such a lovely store
Linh's Seconhand Shop Grand Opening Information:
Address: 10/18/14 Đặng Văn Ngữ, Ward 10, Phú Nhuận Dist
Location: 3rd floor. Apartment 301. 
Opening and closing time: 08:00 to 15:00
Parking is free but we only takes 3 motorbikes at a time. Sorry for this inconvenience.
We have Dressing room and Backgrounds.
We offer a 20% discount on any order over 10 USD on this Sunday, only.
We also offer make up and photography services at our store. For these kinds of service, please contact us for booking and pricing: Linh Daikon

Linh's Seconhand Shop Khai trương cửa hàng:
Địa chỉ: 10/18/14 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận
Địa điểm: Lầu 3, phòng 301.
Giờ mở cửa: 08:00 tới 15:00
Có chỗ để xe miễn phí nhưng chúng mình chỉ có thể giữ được 3 chiếc 1 lần. Rất mong các bạn thông cảm cho sự bất tiện này.
Chúng mình có phòng thử đồ và phông nền chụp ảnh.
Vào Chủ nhật này, chúng mình sẽ giảm 20% cho đơn hàng trên 200.000 VNĐ.
Chúng mình có dịch vụ trang điểm và chụp ảnh. Vui lòng liên hệ để đặt trước và chi tiết giá cả: Linh Daikon

Glad to see you at our Store!
 Rất mong được gặp các bạn tại cửa hàng!

Visit our Online Store: Linh's Secondhand Shop
Ghé thăm cửa hàng trực tuyến của chúng mình: Linh's Secondhand Shop 

 Note: Vào ngày thứ Bảy, 27 tháng 7 năm 2013, chúng mình sẽ up Poster quảng cáo cho ngày khai trương của Shop tại đường link sau Linh's Secondhand Shop.
Chúng mình sẽ ghi lại danh sách những bạn share Poster quảng cáo cho shop và tiến hành bốc thăm trúng thưởng. Chi tiết về phần thưởng sẽ có ở Linh's Secondhand Shop vào ngày thứ Sáu, 26 tháng 7 năm 2013.


-----------------------------------------------------


Credit goes to Linh Daikon & Linh Ichigo at www.Lolliwood.blogspot.com
Copyright by linh.Draws & DIY
Please included our credits if you would like to re-posted the article. 
This post is not for business or commercial. Just personal use only. 
NOTE: For especial Vietnamese, PLEASE don't copy this post without permission. 
Email us or leave a comment below to get permission. 

Bài viết này được đăng tại Blog Lolliwood, nhận sự bảo trợ từ Blogger. 
Tác giả của bài viết là Linh Daikon và Linh Ichigo viết bằng tài khoản G+.
Bản quyền của bài viết này là của linh.Draws & DIY.
Vui lòng không bỏ qua những dòng này nếu bạn muốn đăng lại bài của bọn mình lên web khác.
Bài viết này phi lợi nhuận. Chỉ dùng cho mục đích cá nhân.
NHẤN MẠNH: Các bạn sống ở Việt Nam, là người Việt Nam, gốc Việt Nam,... Vui lòng không tự ý đăng lại bài viết. Các bạn có thể gửi mail hoặc để lại comment cho bọn mình để được sự đồng ý. 

Email Add: 
Linh Daikon: ToriHuynhxxx@gmail.com
Linh Ichigo: LinhN217@gmail.com



No comments:

Post a Comment

Which dress should I wear on my 18th Birthday Party?